Tìm ý tưởng quảng cáo truyền thông hiệu quả theo phong cách Hàn Quốc với trang phục Hanbok sử dụng manocanh robot quảng cáo
– Tăng hiệu quả truyền thông cho trung tâm thẩm mỹ, spa, Shop…tài trợ
– Thu hút chú ý của khách hàng vào shop
– Truyền thông các trương trình, khuyến mãi, giảm giá…
– Sang trọng
Robot hoat động theo chuyển động của bảng hiệu, có hành động vẫy biển giống người thật
Bảng thông tin là bảng hiệu đèn led, siêu sáng, siêu mỏng, thay thế nội dung bằng tấm in
Thu hút sự chú ý của người đi đường
chi phí rẻ tiền khi đầu tư – hiệu quả mang lại dài từ 6 tháng – 1 năm
Robot manocanh quảng cáo hoat động theo chuyển động của bảng hiệu, có hành động vẫy biển giống người thật
Bảng thông tin là bảng hiệu đèn led, siêu sáng, siêu mỏng, thay thế nội dung bằng tấm in
Thu hút sự chú ý của người đi đường
chi phí rẻ tiền khi đầu tư – hiệu quả mang lại dài từ 6 tháng – 1 năm
TÌM HIỂU VỀ HANBOK – TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG CỦA HÀN QUỐC
Nếu như Việt Nam có Áo dài, Nhật Bản có Kimono, Ấn Độ có Sari… thì Hàn Quốc được biết đến với bộ trang phục truyền thống có tên gọi là Hanbok, được bạn bè quốc tế công nhận và mệnh danh là một trong những trang phục truyền thống đẹp nhất thế
Nguồn gốc, xuất xứ của Hanbok
Hanbok Hàn Quốc – 한 (hanbok) tức là Hàn Phục, là bộ trang phục truyền thống của người Hàn Quốc, có từ thời đại Joseon, được người Hàn Quốc mặc thường ngày từ cách đây khoảng 100 năm. Hiện nay, Hanbok chủ yếu được mặc nhiều hơn trong các dịp lễ tết, hoặc khi có sự kiện trọng đại đối với người Hàn Quốc.
Nét đẹp đặc trưng của trang phục truyền thống Hàn Quốc
Cấu tạo của trang phục truyền thống Hàn Quốc
Hanbok nữ gồm 2 phần chính là jeogori và chima. Jeogori là áo khoác ngắn mặc phần thân trên và chima là váy xòe thắt eo cao. Ngoài ra còn có nơ otoreum là 2 dây vải buộc chăt vào nhau.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.